Microsoft Power BI

ค้นหาโซลูชัน Microsoft Power BI ที่เหมาะสมกับความต้องการทางธุรกิจของคุณอย่างแม่นยำ

The Aware Advantage

Aware เข้าใจถึงความสำคัญอย่างยิ่งของข้อมูลในกระบวนการตัดสินใจในปัจจุบัน เราให้บริการโซลูชัน Power BI ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมพลังให้ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แต่ละโซลูชันถูกปรับแต่งให้เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละธุรกิจอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่า คุณมีเครื่องมือที่จำเป็นที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนั้น

EN      TH

Harness Data Opportunities with Power BI

Power BI ให้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด พร้อมสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจในได้ในระยะยาว 

Power BI ของ Microsoft เป็นโซลูชันการวิเคราะห์ทางธุรกิจที่เปลี่ยนชุดข้อมูลซับซ้อนมาสรุปเป็นข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อมโยงจากแหล่งต่าง ๆได้อย่างแม่นยำ ช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานและการตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีขึ้นทั่วทั้งองค์กร สามารถผสานรวมเข้ากับแอปพลิเคชันธุรกิจที่คุณคุ้นเคยทั้งหมด เพื่อข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันที่สุด ใช้งานง่ายและครอบคลุมทุกส่วนงาน ช่วยให้พนักงานระดับต้นไปจนถึงระดับผู้บริหารสามารถใช้งานและร่วมเเบ่งปันข้อมูลเพื่อการตัดสินใจอย่างมั่นใจ

เพียงแค่ใส่ข้อมูลที่ต้องการตัดสินใจ โซลูชันนี้สามารถประมวลผลและนำรายงานที่เปี่ยมด้วยข้อมูลทรงพลัง เพิ่มความแม่นยำในการตัดสินใจ นำมาซึ่งการปรับปรุงองค์กรให้มีความสามารถที่ทรงพลังเพื่อการแข่งขันในตลาดได้

การใช้ประโยชน์จากระบบธุรกิจอัจฉริยะ (BI) ช่วยให้คุณสามารถตั้งคำถามที่ซับซ้อนและได้รับคำตอบที่กระชับ ชัดเจน และนำรายงานไปดำเนินการต่อได้ทันทีการ

Transforming Business Analytics with Power BI

ยกระดับวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย Powrer BI

ปัญหาที่องค์กรขนาดใหญ่หรือองค์กรที่กำลังเติบโตมักเผชิญ เมื่อปริมาณข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การจัดการและนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ประโยชน์ก็ยิ่งท้าทายมากขึ้น วิธีการแบบเดิมที่ใช้เครื่องมือและกระบวนการที่ไม่ทันสมัย ทำให้เกิดปัญหาหลายประการ เช่น ข้อมูลแยกส่วนกระจัดกระจายอยู่ตามที่ต่าง ๆ ยากที่จะรวบรวมและนำมาวิเคราะห์ อีกทั้งยังมีกระบวนการประมวลผลได้ช้า ได้ข้อมูลที่ซับซ้อน ไม่ถูกต้อง ไม่ทันต่อปัจจุบันทำให้รายงานข้อมูลที่ได้ไม่ชัดเจน อาจส่งผลให้การตัดสินใจทางธุรกิจที่อิงข้อมูลเหล่านั้นนำไปสู่ความผิดพลาดและการสูญเสียโอกาสทางธุรกิจ 

การขาดเครื่องมือที่เหมาะสมในการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมาก ทั้งยังต้องมีค่าใช้จ่ายสำหรับ software และ hardware อื่น ๆ ในการพัฒนาและบำรุงรักษาระบบวิเคราะห์ข้อมูล โดยรวมทำให้มีต้นทุนการใช้งานที่ค่อนข้างสูง และยังต้องอาศัยความรู้จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้เกิดความยุ่งยากในการใช้งา แต่ Power BI เป็นเครื่องมือที่ช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยวิธีการแบบเดิมทั้งหมดนี้ รวมถึงช่วยให้องค์กรสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำมากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีขึ้นในขณะที่ต้นทุนก็ลดลงด้วย 

Discover Which Power BI Is Right for Your Business


Power BI
รุ่นใดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ
 

Power BI Pro

สิทธิ์การใช้งานตามจำนวนผู้ใช้ สามารถใช้งานทั้งหมดในบริการ Power BI พร้อมใบอนุญาตการใช้งาน Office 365 Enterprise E5 ทั้งหมด รวมถึงเผยแพร่เนื้อหาไปยังพื้นที่ทำงาน แชร์แดชบอร์ด สมัครสมาชิกแดชบอร์ดและรายงานได้

Power BI Premium

การใช้งานตามความจุในบริการ Power BI ที่จัดสรรให้กับแต่ละองค์กรโดยเฉพาะ องค์กรต่าง ๆ สามารถเลือกที่จะนำความจุของตนไปใช้ได้อย่างกว้างขวาง จัดสรรหรือกำหนดพื้นที่ทำงานโดยยึดตามจำนวนผู้ใช้ ความต้องการของปริมาณงาน หรือปัจจัยอื่น ๆ และปรับขนาดขึ้นหรือลงได้ตามข้อกำหนด

Power BI Mobile

เข้าถึงและดูแดชบอร์ด Power BI อย่างปลอดภัยผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ด้วยแอปเนทีฟสำหรับ Windows, iOS และ Android พร้อมการแจ้งเตือนส่วนบุคคล

Power BI นำเสนอรายงานด้วยแผนภูมิที่น่าสนใจ

Power BI นำเสนอรายงานปัจจุบันด้วยแผนภูมิที่น่าสนใจ อัปเดตตามข้อมูลล่าสุด

เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ การจัดการ การตีความ และตัดสินใจตามข้อมูลที่มีอยู่สร้างความท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อก่อนการวิเคราะห์ข้อมูลส่วนนี้มักจะถูกแยกส่วน ไม่มีความแม่นยำ และมีค่าใช้จ่ายสูง

การใช้แหล่งข้อมูลภายนอกที่ไม่ถูกต้อง ไม่ทันต่อเหตุการณ์ ประกอบกับโซลูชันซอฟต์แวร์ในอดีตยังให้ผลที่ไม่น่าเชื่อถือ และสร้างแผนรายงานได้ไม่น่าสนใจ ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้บริหารต้องตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูลบางส่วน

ไม่เพียงแต่วิธีนี้ให้ผลลัพธ์ได้ไม่เที่ยงตรงนัก แต่กลับใช้ทรัพยากรบุคคลผู้เชี่ยวชาญที่ต้องทุ่มเทและลงทุนเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด ทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพียงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คุณต้องการ

Power BI เครื่องมือวิเคราะห์บนคลาวด์ – นวัตกรรมใหม่ที่ทุกคนสามารถใช้ได้จริง

สำหรับองค์กรที่ให้ความสำคัญกับข้อมูลเป็นหลัก จำเป็นอย่างยิ่งที่ฐานข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และเป็นปัจจุบันที่สุดเข้าถึงได้ง่าย

ให้ Power BI เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้มีข้อมูลที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกันเต็มรูปแบบผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ให้คุณเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Power BI มีระบบธุรกิจอัจฉริยะที่ช่วยกระจายความสามารถในการทำงานให้อยู่ในมือของทุกคนในองค์กร

สร้างงาน นำเสนอ และรายงานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพไม่มีสะดุด ด้วยกราฟและแผนภูมิเชิงโต้ตอบที่สวยงาม ซึ่งสามารถฝังหรือแชร์ได้อย่างปลอดภัยทั่วทั้งองค์กรของคุณ

ค้นหาและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่มีความสำคัญด้วยภาพข้อมูลกว่าหลายร้อยแบบ ที่มี AI ในตัวและการผสานรวม Excel อย่างลงตัว ทำให้กระบวนการทำงานทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

ให้คุณมั่นใจได้ว่ามีการใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่แม่นยำโดยการดึงข้อมูลล่าสุดจากแหล่งต่างๆกว่า 100 แหล่งอย่างต่อเนื่อง

Power BI เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกธุรกิจ ทั้ง Office 365 Suite, Twitter, MailChimp, G Suite และอื่น ๆ สำหรับองค์กรที่ให้ความสำคัญกับข้อมูลเป็นหลัก ความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลที่แม่นยำและเป็นปัจจุบันได้อย่างง่ายดายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

One BI Solution สำหรับทุกธุรกิจ

ลดค่าใช้จ่าย ลดความซับซ้อน และความเสี่ยงของคุณด้วยแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ธุรกิจแบบครบวงจรที่ปรับขนาดได้จากระดับบุคคลจนถึงระดับองค์กรนานาชาติ

ไม่จำเป็นต้องลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งฮาร์ดแวร์หรือการสนับสนุนด้านเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม – Power BI ผสานรวมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบันของคุณ

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์ที่ทรงพลัง แก้ไขข้อจำกัดด้านความเร็ว จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจะพร้อมใช้งาน และเรียกคืนกลับมาวิเคราะห์ได้์ทันทีที่คุณต้องการ

ไม่ใช่ทุกคนในทีมของคุณที่ต้องการภาพรวมธุรกิจทั้งหมดที่ Power BI สามารถนำเสนอแดชบอร์ดที่กำหนดเอง แยกย่อยตามส่วนงานหรือแผนกดำเนินงานขึ้นอยู่กับความต้องการที่แน่นอนของผู้ใช้

Aware ให้คำปรึกษาและช่วยออกแบบโครงการ

Aware ไม่เพียงแต่มอบใบอนุญาตโซลูชั่น Power BI เท่านั้นแต่ให้คำปรึกษาที่ครอบคลุมตั้งแต่การประเมินความพร้อมของโครงการ ประเมินคุณภาพของข้อมูล กำหนดค่า และออกแบบการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ – จับคู่ BI ที่เหมาะสมกับธุรกิจเพื่อผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ดึงศักยภาพสูงสุดจากข้อมูลของคุณด้วย Power BI

Data Visualization
Data Integration
Real-Time Data
Natural Language Querying
Mobile Accessibility

เทคโนโลยีที่ดีช่วยลดค่าใช้จ่ายได้

Customer Testimonials

Contact us

ความต้องการของคุณคุยกับเราได้

อย่าเผชิญอุปสรรคเพียงลำพัง! เราพร้อมรับฟัง ยินดีให้คำปรึกษา แนะนำทางเลือก และร่วมสร้างเทคโนโลยีเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ
ทำไมต้องเลือก Aware ?
เริ่มงานกับเราด้วยขั้นตอนง่าย ๆ
1

นัดเวลาพูดคุย 

2

แจ้ความต้องการของคุณ 

3

เสนอ Solution ทีเหมาะสม 

Schedule a Free Consultation
Microsoft Solutions - TH

วิสัยทัศน์ของคุณและความเชี่ยวชาญของเรา มาร่วมมือกับ Aware

  • ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่รับฟังและเข้าใจ 
  • มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมดิจิทัลกว่า 20 ปี 
  • มี solution ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ 
  • มอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมรับผิดชอบทุกกระบวนการ