Cloud Disaster Recovery Services

บริการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติทุกรูปแบบบนคลาวด์ มอบความยืดหยุ่นที่ปลอดภัยและความอุ่นใจให้ธุรกิจคุณ

The Aware Advantage

ผู้เชี่ยวชาญด้านคลาวด์ของเราจะประเมินความสามารถในการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติที่คุณมีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อสร้างแผนที่ครอบคลุมและปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของคุณโดยเฉพาะ

5/5
30,000
+

Hours delivered back to the business

100
+

SOX compliance in Settlement process automation

95
+

Success rate of bot case completion

6
+

For functional release of OBT, RTS and OGS

EN      TH

Ready for Anything

พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

แผนกู้คืนระบบจากภัยพิบัติเชิงรุกไม่เพียงแต่ปกป้องบริษัทและลูกค้าของคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ซึ่งความปลอดภัยในอนาคตของบริษัทอีกด้วย การนำแผนการจัดการภัยพิบัติที่รัดกุมมาใช้ถือเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อกเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

เพราะเราไม่สามารถคาดเดาทุกความท้าทายได้ แต่คุณเตรียมพร้อมได้ แผนกู้คืนระบบจากภัยพิบัติที่เชื่อมต่อทุกระบบเป็นได้อย่างดี มีราคาที่เหมาะสม จะช่วยลดโอกาสการหยุดชะงักที่อาจเกิดขึ้น และรักษาความสามารถในการแข่งขันของคุณ

Responsible Disaster Recovery

การกู้คืนระบบจากภัยพิบัติที่คำนึงถึงทุกส่วนงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง

การกู้คืนระบบจากภัยพิบัติที่มีประสิทธิภาพต้องครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของคุณ—ทั้งข้อมูล ระบบ ทุกอุปกรณ์ที่ใช้ รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้มั่นใจว่าองค์ประกอบสำคัญทั้งหมดสามารถกู้คืนได้ และธุรกิจของคุณสามารถดำเนินต่อไปได้โดยมีเวลาหยุดชะงักน้อยที่สุด กลยุทธ์ของการกู้คืนต้องแข็งแกร่ง ครอบคลุมทุกด้านของการดำเนินงาน และพร้อมรับมือกับภัยพิบัติทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติ ภัยทางดิจิทัล หรือความผิดพลาดที่ไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้น โดยพิจารณาจาก 

  • Recovery Point Objective (PRO) – วัตถุประสงค์ด้านจุดกู้คืน คือ ปริมาณข้อมูลที่ยอมให้สูญเสียได้ เช่น ข้อมูลใดบ้างที่ถือว่าสำคัญหรือเป็นวิกฤติต่อการดำเนินธุรกิจและหากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องกู้คืนระบบ องค์กรสามารถยอมรับการสูญเสียข้อมูลย้อนหลังไปได้นานที่สุดเท่าไหร่? 
  • Recovery Time Objective (RTO) – วัตถุประสงค์ด้านเวลากู้คืน คือ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ในการกู้คืน? 

The Solutions

โดยทั่วไป มีสามตัวเลือกเพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจจะดำเนินต่อไปได้และกระบวนการสำคัญต่าง ๆ ในองค์กรของคุณจะไม่หยุดชะงักเมื่อเผชิญกับภัยพิบัติ: 

(1) การกู้คืนระบบจากภัยพิบัติแบบ on-premise ผ่านศูนย์ข้อมูล – ซึ่งสามารถจัดการภายในองค์กรหรือจากภายนอกก็ได้ 

(2) การกู้คืนระบบแบบคลาวด์ มักดำเนินการโดยผู้ให้บริการจัดการระบบ  

(3) การกู้คืนระบบจากภัยพิบัติแบบบริการ (DRaaS) – เป็นโซลูชันแบบสมัครใช้บริการที่ดำเนินการนอกสถานที่ทั้งหมด 

มีหลายปัจจัยที่ต้องประเมินเมื่อเลือกว่าธุรกิจของคุณควรใช้โซลูชันการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติแบบใด 

On-Premise

โซลูชันแบบ on-premise อาจมีค่าใช้จ่ายสูง โดยต้องลงทุนค่าใช้จ่ายด้านทุนล่วงหน้าจำนวนมากในการติดตั้งและฮาร์ดแวร์ ธุรกิจของคุณอยู่ในสถานะที่สามารถสนับสนุนการมีโซลูชันการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติแบบ on-premise ของตัวเองหรือไม่? ซึ่งมักจะไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน ทำให้ธุรกิจของคุณต้องเสียค่าใช้จ่าย 

ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องอาจเป็นภาระ แต่จำเป็นสำหรับการรักษาความสมบูรณ์ของโซลูชันการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติ นอกจากนี้ ควรพิจารณาว่าฮาร์ดแวร์และโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติแบบ on-premise เป็นสินทรัพย์ที่มีค่าเสื่อมราคา ซึ่งต้องเปลี่ยนหรืออัปเกรดอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน เทคโนโลยีเองก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีมูลค่าทางธุรกิจลดลง เมื่อธุรกิจมากขึ้นย้ายไปใช้โซลูชันคลาวด์ และการหมุนเวียนของพนักงานทำให้ต้องฝึกอบรมพนักงานใหม่เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้าสมัย 

การเก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณแบบ on-premise โดยไม่มีการสำรองข้อมูลนอกสถานที่ อาจทำให้ธุรกิจของคุณไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ BCP และกฎระเบียบทางกฎหมาย บางอุตสาหกรรมและธุรกิจมีข้อบังคับทางกฎหมายให้ต้องมีการสำรองข้อมูลนอกสถานที่เพื่อป้องกันภัยพิบัติด้านเครือข่ายและสำนักงาน การสูญเสียข้อมูลมีแนวโน้มที่จะเกิดได้มากขึ้น หากสถานที่ on-premise เป็นสถานที่จัดเก็บเพียงแห่งเดียวและเป็นสถานที่ที่ได้รับผลกระทบ 

แม้จะเผชิญกับความท้าทายและข้อจำกัดเหล่านี้ทั้งหมด – หากธุรกิจของคุณไม่ต้องการย้ายไปใช้การกู้คืนระบบจากภัยพิบัติแบบคลาวด์ แต่ก็ไม่ต้องการแบกรับภาระทางการเงินของโซลูชันแบบ on-premise คุณอาจพิจารณาใช้ศูนย์ข้อมูลที่อยู่นอกสถานที่แต่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก โดยใช้การกู้คืนระบบจากภัยพิบัติผ่าน VPS 

Cloud Disaster Recovery

โซลูชันการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติของ Aware ใช้เทคโนโลยีของ Amazon Web Services, Google Cloud และ VEEAM เพื่อให้บริการ สำรองข้อมูลอย่างต่อเนื่องสำหรับแอปพลิเคชันและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญทางธุรกิจ เมื่อต้องการกู้คืนอย่างรวดเร็วในกรณีที่ระบบไอทีล่ม

บริการจัดการและสำรองข้อมูลบนคลาวด์ของ Aware นี้ เราดูแลโปรโตคอลการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติทั้งหมดของคุณ รวมถึงการกำหนดตารางการสำรองข้อมูล การบำรุงรักษา และการอัปเกรด เราร่วมมือกับผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำเพื่อสำรองข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของคุณอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะมาจากแหล่งใด โดยทำงานเบื้องหลังอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดชะงัก

เราใช้เทคโนโลยีคลาวด์ของ Amazon Web Services (AWS) และ Google Cloud Platform เพื่อสำรองข้อมูล แอปพลิเคชัน และทรัพยากรสำคัญอื่นๆ ทรัพยากรเหล่านั้นสามารถกู้คืนไปยังโครงสร้างพื้นฐานแบบ on-premise ไซต์สำรอง หรือกำหนด location บนบนคลาวด์ได้เมื่อเกิดภัยพิบัติ ผ่าน Veeam หรือโซลูชันการทำสำรองข้อมูลอื่น ๆ

เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดของคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของคุณสามารถถูกโอนย้ายได้อย่างปลอดภัยในเวลาไม่กี่วินาที ช่วยลดเวลาในการกู้คืนอย่างมากและช่วยให้ธุรกิจของคุณบรรลุ RTO ได้

ช่วยให้ต้นทุนเริ่มต้นและค่าใช้จ่ายต่อเนื่องลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากโซลูชันคลาวด์ไม่ต้องการค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ล่วงหน้าหรือการบำรุงรักษาและค่าจ้างสำหรับพนักงานที่ต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง ด้วยโซลูชันที่ยืดหยุ่นซึ่งสามารถปรับขนาดขึ้นหรือลงได้ตามความต้องการในการสำรองข้อมูลของคุณ

Disaster Recovery Hot Sites & Disaster Recovery as a Service (DRaaS)

หากสำนักงานหรือศูนย์ข้อมูลของคุณไม่สามารถใช้งานได้ Aware สามารถจัดหาพื้นที่สำรองพร้อมใช้งานเพื่อดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสนับสนุนอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อดำเนินการต่อ: ศูนย์ข้อมูลที่พร้อมใช้งานอย่างสมบูรณ์ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ สำนักงานที่พร้อมใช้งานเต็มรูปแบบพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์

DRaaS เป็นโมเดลแบบสมัครสมาชิกรายเดือนที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติในโซลูชันเดียว DRaaS ไม่เพียงแต่สำรองข้อมูลและรักษาข้อมูลและแอปพลิเคชันของ workload เท่านั้น แต่ยังช่วยให้องค์กรของคุณมี Hot Site สำหรับ failover ในระบบคลาวด์ – ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 

DRaaS ทำงานบนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระดับองค์กร และถูกออกแบบมาสำหรับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ซึ่งเมื่อข้อมูลของคุณถูกบุกรุกและการเข้าถึงฮาร์ดแวร์หรือแอปพลิเคชันในองค์กรของคุณสูญหาย DRaaS สร้างสำเนาของสภาพแวดล้อมการทำงานทั้งหมดของคุณในระบบคลาวด์ ซึ่งจะพร้อมใช้งานได้ทันที การนำ DRaaS มาใช้อาจเป็นความแตกต่างที่สำคัญในแง่ของเวลาและการสูญเสียข้อมูล คาบเกี่ยวระหว่างการรักษาให้องค์กรของคุณดำเนินการต่อไปได้หรือไม่ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเผชิญกับความล้มเหลวที่มีผลกระทบสูงและสำคัญที่สุด 

Aware ใช้เทคโนโลยีคลาวด์ที่ดีที่สุดในแต่ละประเภท

Amazon S3
Amazon EBS
Amazon EFS
Amazon RDS
Amazon DynamoDB

เทคโนโลยีที่ดีช่วยลดค่าใช้จ่ายได้

Customer Testimonials

Case Studies

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Contact us

ความต้องการของคุณคุยกับเราได้

อย่าเผชิญอุปสรรคเพียงลำพัง! เราพร้อมรับฟัง ยินดีให้คำปรึกษา แนะนำทางเลือก และร่วมสร้างเทคโนโลยีเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ
ทำไมต้องเลือก Aware ?
เริ่มงานกับเราด้วยขั้นตอนง่าย ๆ
1

นัดเวลาพูดคุย 

2

แจ้ความต้องการของคุณ 

3

เสนอ Solution ทีเหมาะสม 

Schedule a Free Consultation
Cloud Services - TH

วิสัยทัศน์ของคุณและความเชี่ยวชาญของเรา มาร่วมมือกับ Aware

  • ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่รับฟังและเข้าใจ 
  • มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมดิจิทัลกว่า 20 ปี 
  • มี solution ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ 
  • มอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมรับผิดชอบทุกกระบวนการ