Seamless Cloud Migration with a Trusted, Strategic Technology Partner

EN      TH

บริการย้ายระบบสู่คลาวด์ได้อย่างราบรื่นด้วยแผนการดำเนินงานที่ชัดเจนสำหรับองค์กร

เมื่อลูกค้า Luxury brand รายหนึ่งต้องการปรับปรุงระบบเทคโนโลยีให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อให้ตอบสนองความต้องการในการพัฒนาธุรกิจและรองรับการเติบโตของธุรกิจ Aware ได้เข้ามาช่วยเหลือในการย้ายระบบเซิร์ฟเวอร์เก่าภายในองค์กรกว่า 50 เครื่อง ขึ้นไปสู่ระบบคลาวด์ที่ทันสมัยและมีความยืดหยุ่นสูง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความมั่นคงของข้อมูลเท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนในการบริหารจัดการระบบไอที และเปิดโอกาสให้องค์กรสามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

Tailored Transformation

โซลูชันที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับบริบทของลูกค้าโดยเฉพาะ

เราเข้าใจดีว่าความต้องการของแต่ละธุรกิจนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงออกแบบโซลูชันสำหรับการขึ้นเป็นระบบดิจิทัลที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับบริบทของลูกค้ารายนี้ด้วยกลยุทธ์ที่ครอบคลุม :

  • Custom Hybrid Platformsการสร้างแพลตฟอร์มไฮบริดที่เป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการการเติบโตของธุรกิจในอนาคต 
  • Seamless Server Migration การย้ายเซิร์ฟเวอร์ / ระบบกว่า 50 ตัวทั้งหมดไปยังคลาวด์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น  
  • Cloud-Native Application Upgradesการปรับปรุงแอปพลิเคชันต่าง ๆ ให้ทำงานบนคลาวด์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้สามารถพัฒนาและปรับปรุงระบบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 
  • Integrated SaaS Solutions การผสานโซลูชัน SaaS ที่มีอยู่เข้ากับกระบวนการทำงานอย่างราบรื่น เพื่อการทำงานร่วมกันที่ดีขึ้น 

Impact – Increased Security and Scalability

เสริมสร้างระบบให้ปลอดภัยและเพิ่มความสามารถในการขยายระบบ 

ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปี เราช่วยให้ลูกค้าปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการย้ายระบบไปสู่คลาวด์ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญและเกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมอย่างรวดเร็ว ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อองค์กรในหลายด้าน ทั้งในแง่ของต้นทุน ประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Tags

What do you think?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related articles