Project


Application Support / Technical Support
ซัพพอร์ตการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้กับโปรเจกต่างๆ รวมถึงบริษัท E-Commerce ชั้นนำของประเทศไทย ประจำออฟฟิศเชียงใหม่

Job Function:


ประเภทงาน:
Support & Coordinator
ประเภทงานย่อย:
Application
จำนวนตำแหน่งที่เปิดรับ:
1
เงินเดือน (บาท):
17,000 - 24,000 (ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ)
ระดับตำแหน่งงาน:
Entry Level

Job Description:


  • รับแจ้งปัญหาการใช้งานและให้การแก้ไขแก่ลูกค้าหรือผู้ใช้งานภายในบริษัท
  • ทำงานร่วมกับระบบ Ticketing system และให้บริการให้ตรงตามระดับมาตรฐานในการให้บริการ (Service Level Agreement)
  • มีความรู้ความเข้าใจในการแก้ไขการใช้งานเบื้องต้นที่ทันต่อเหตุการณ์
  • ดูแลและอัปเดตเอกสารด้านเทคนิคของโปรแกรมและขั้นตอนการทำงานที่เกี่ยวข้อง
  • แนะนำแนวทางป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นอีก
  • (L1) ระบุปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบและแก้ไขโดยการวิเคราะห์ log files, ปรับและแก้ไข configuration
  • (L2) ระบุปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบและแก้ไขโดยการวิเคราะห์ log files, ปรับและแก้ไข configuration, ทำการ query database และ re-import data
  • รับผิดชอบในการสร้างและดูแลเอกสารการปฏิบัติงาน บันทึกการส่งมอบ และฐานความรู้
  • เข้าร่วมตารางการทำงานแบบกะหมุนเวียน (ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์) เพื่อให้ทั้งทีม สามารถทำงานครอบคลุม 7 วันในสองกะ (เช้า/เย็น) ได้เป็นอย่างดี

Requirement:


  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ, วิทยาการคอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, ไอที หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปีในตำแหน่ง Application Support, IT Support หรือ Technical Support
  • มีประสบการณ์ในการใช้งานซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์และแอปพลิเคชันต่างๆ
  • มีความรู้พื้นฐานใน SQL query และ logs analysis
  • มีความคุ้นเคยกับระบบ Ticket เครื่องมือจัดการเหตุการณ์ (incident) และ SLA จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับการบริการลูกค้า/ผู้ใช้งาน
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • สามารถริเริ่มและมีความหลงใหลในการเรียนรู้และพัฒนาตนเอง
  • มีทักษะในการเข้ากับผู้อื่นที่ดี ยินดีช่วยเหลือผู้ใช้งานที่เกิดปัญหาต่างๆ
  • ยินดีพิจารณานิสิต นักศึกษาจบใหม่ ที่มีความสนใจอย่างแน่วแน่ในการเริ่มต้นหรือเปลี่ยนเส้นทางอาชีพไปสู่ฝ่ายซัพพอร์ตแอปพลิเคชัน/IT
  • มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี ทั้งการพูด การฟัง การเขียน และการอ่าน
  • สามารถทำงานเป็นกะได้ (เวลาปัจจุบันคือ 7.30 -15.30 น. และ 15.00-22.30 น.) โดยทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์

Welfare Benefits:


Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)Application Support (ประจำออฟฟิศเชียงใหม่)


Contact Person

ธารทิพย์ สุรัตน์ธันยากร
ธารทิพย์ สุรัตน์ธันยากร
(แนท)
084-147-3407
thanthip.s@aware.co.th

25/1 หมู่2 ตำบลป่าบง อำเภอสารภี เชียงใหม่ 50140