Application Support Services
พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนแอปพลิเคชัน เพื่อวิเคราะห์ความต้องการของธุรกิจคุณ และแนะนำบริการที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด
Aware Group ให้บริการ Application Support เพื่อสนับสนุนงานด้านเทคนิคที่ครอบคลุม มีแพกเก็จราคาที่น่าสนใจ แบ่งการให้บริการเป็น 2 ระดับ เพื่องานสนับสนุนและแก้ไขปัญหาพื้นฐาน รวมถึงการสนับสนุนงานขั้นสูง ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านช่วยแก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่ซับซ้อน ช่วยให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
Hours delivered back to the business
SOX compliance in Settlement process automation
Success rate of bot case completion
For functional release of OBT, RTS and OGS
Focus on Business Growth, Not User Issues
มอบปัญหาการใช้งานของลูกค้าให้เราดูแล
Aware ให้บริการสนับสนุน Application Support ทางด้านเทคนิคด้วยคุณภาพระดับ Second–tier ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมรูปแบบราคาคงที่ มุ่งเน้นไปที่การเสาะหาจุดบกพร่องและจัดการแก้ไขอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานธุรกิจของคุณ – ให้เราดูแลปัญหาการใช้งานของผู้ใช้ เพื่อให้คุณมุ่งเน้นที่ธุรกิจหลักได้อย่างมั่นใจ
Aware เป็นทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ช่วยลดภาระงานทีมไอทีที่ต้องคอยจัดการปัญหาที่ได้รับแจ้งจากผู้ใช้ เพื่อให้ระบบงานสามารถกลับมาใช้ได้เร็วที่สุด
การมองหาพนักงานที่มีทักษะการทำงานด้านการแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้าได้ครบอย่างกระทันหัน อาจทำให้เพิ่มต้นทุนทางการเงินและเวลา หากแต่ Aware Application Support Services สามารถเข้าจัดการ และมอบภาระงานหลักให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของคุณทำงานที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด และทำให้ธุรกิจหลักของคุณเดินหน้าต่อพร้อมทำรายได้เพิ่มขึ้นสูงสุด
- Better Flexibility: เพิ่มความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น ให้คุณใช้ประโยชน์จากชุดทักษะการทำงานที่ครอบคลุมจากทีมงานของเราที่สามารถมอบหมายงานได้แบบยืดหยุ่นที่พร้อมรับทุกโจทย์ปัญหาเพื่อช่วยเหลืองานของคุณ
- Improve Efficiency: ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและลดภาระงาน ให้ผู้มีความสามารถภายในองค์กรทำงานเกี่ยวกับงานหลักของพวกเขาได้อย่างเต็มที่
- High Scalability: ปรับขนาดการทำงานตามความเหมาะสมได้ ด้วยการทำสัญญาข้อตกลงด้าน SLAs ที่สามารถช่วยปรับกำลังวางแผนรองรับการทำงานตามขนาดธุรกิจของคุณได้อย่างไร้กังวล
What Does Aware Do?
ให้พนักงานในองค์กรทำงานหลักของพวกเขาได้อย่างเต็มที่
เราสนับสนุนธุรกิจของคุณด้วยการดำเนินงานทั้งด้านเทคนิคและการรับแจ้งปัญหาการใช้งานจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยทีมสนับสนุนที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยเพื่อช่วยจัดการได้ตามต้องการทางธุรกิจของคุณ แบ่งเป็น
- การสนับสนุนระดับ 1 – Level 1 support
- การสนับสนุนระดับ 2 – Level 2 support
- การให้ความช่วยเหลือฝ่ายบริการ – Service desk assistance
- การตรวจสอบ – Monitoring
- การสำรองข้อมูล – Backups
นี่เป็นเพียงหนึ่งโมดูลการสนับสนุนบางส่วนที่เรานำเสนอ
Aware สามารถเป็นศูนย์ติดต่อหลักสำหรับการแจ้งปัญหาทางเทคนิคและการใช้งาน ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถทำงานได้สูงสุด จบเคสด้วยผู้ใช้ที่มีความสุขและเทคโนโลยีที่ปราศจากข้อบกพร่อง
เราสนับสนุนการแก้ไขปัญหาและสนับสนุนฟังก์ชันธุรกิจให้บริการด้วยความช่วยเหลือทั้งหมด ผู้ใช้จะได้รับการสนับสนุนที่รวดเร็วและครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้้สนอให้ในราคาต้นทุนที่ต่ำลง
Aware เริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี และเติบโตจนมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนซึ่งทำงานร่วมกับธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ เรามีความเชี่ยวชาญในภาษาโปรแกรมต่างๆ รวมถึงทักษะทางเทคนิค และความรู้ในสาขาไอที ถือเป็นศูนย์รวมความสามารถของบุคคลากรที่มีประสบการณ์และมีทักษะเชี่ยวชาญเฉพาะด้านพร้อมให้บริการ
การใช้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคจากเราไม่เพียงแต่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตเท่านั้น หากแต่เพิ่มขีดความสามารถให้กับพนักงานของคุณ และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย การใช้ ousource จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาอันมีค่าของพนักงานเต็มเวลา
โซลูชันนี้ปรับแต่งได้ตามความต้องการ มีสัญญาการทำงานและเป้าหมายที่สร้างขึ้นตามความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพราะเรารู้ว่าทุกธุรกิจมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยืดขยายหดได้ตามสถานการณ์ และข้อเสนอของเราก็เช่นกัน คุณสามารถเลือกประเภทของการสนับสนุนด้านเทคนิคและการให้บริการลูกค้า ในรูปแบบและจำนวนการสนับสนุนที่ธุรกิจต้องการ คุณยังสามารถออกแบบ SLAs และเวลาการใช้งานที่ต้องการได้
The Process - การดำเนินงาน
- เป็น touch point แรกเมื่อมีประเด็นด้านการใช้งานเกิดขึ้น
- ประมวลผลและถอดแบบจำลองปัญหาที่เกิดขึ้น
- ทำงานผ่านรายการตรวจสอบเพื่อแก้ไขปัญหาโดยเรียงตามลำดับงาน
- สืบหาข้อผิดพลาดจากการวิเคราะห์ตามบันทึก
- เปลี่ยนการกำหนดค่าหรือแก้ไขปัญหา
- ยกระดับการแก้ไขหากพบปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้
Aware มีกระบวน การทำงานที่มีประสิทธิภาพสำหรับงาน Application Support
เทคโนโลยีที่ดีช่วยลดค่าใช้จ่ายได้
ความต้องการของคุณคุยกับเราได้
ทำไมต้องเลือก Aware ?
- กว่า 20 ปีแห่งความเชี่ยวชาญในการให้บริการ
- มีประสบการณ์จัดการโครงการที่ซับซ้อน
- เข้าใจการทำธุรกิจและสนับสุนนการใช้งานอย่างต่อเนื่อง
เริ่มงานกับเราด้วยขั้นตอนง่าย ๆ
นัดเวลาพูดคุย
แจ้งความต้องการของคุณ
เสนอ Solution ที่เหมาะสม
Schedule a Free Consultation
วิสัยทัศน์ของคุณและความเชี่ยวชาญของเรา มาร่วมมือกับ Aware
- ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่รับฟังและเข้าใจ
- มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมดิจิทัลกว่า 20 ปี
- มี solution ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ
- มอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมรับผิดชอบทุกกระบวนการ