ในยุคปัจจุบันที่ธุรกิจแข่งขันกันที่ความเร็ว เพื่อให้ก้าวทันเทคโนโลยีที่หมุนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง การจัดการงานที่ช่วยให้ธุรกิจมุ่งไปข้างหน้าอย่างมีประสิท
ธิภาพไร้อุปสรรคของงานเอกสารและการสื่อสารที่วุ่นวายล่าช้าจึงเป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจต้องการ
Office 365 คือ ชุดโปรแกรมที่คุ้มค่าที่สุดตอบโจทย์การทำงานเอกสารระหว่างพนักงานในองค์กรให้เป็นไปอย่างราบรื่น มาพร้อมกับบริการไมโครซอฟท์คลาวด์ที่สนับสนุนกับการทำงานร่วมกัน เช่น การติดต่อนัดหมายผ่านปฏิทิน, แชร์ข้อมูลและเอกสารภายในองค์กร พร้อมแยกสิทธิ์การเข้าถึงของแต่ละหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบการค้นหาที่สามารถเข้าถึงเนื้อหาในไฟล์ที่เก็บไว้บนคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งจัดการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอความละเอียดสูงและแชร์เรียลไทม์โน้ต ได้อย่างง่ายดาย ขจัดปัญหาและอุปสรรคเรื่องระยะทางและเวลาที่ไม่ตรงกันของผู้ร่วมประชุม เป็นต้น
โปรโมชัน Office 365 – คลิกที่นี่ —->
ทำไมคุณควรใช้ office 365 ในธุรกิจของคุณ?
ทำไมจึงควรใช้ Office 365 ในธุรกิจของคุณ?
- คุ้มค่ามากกว่า
ด้วยสิทธิ์การใช้บริการไมโครซอฟท์คลาวด์ เต็มรูปแบบ เมื่อคุณเลือกใช้ Office 365 สำหรับธุรกิจ สิ่งที่คุณจะได้รับคือ ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ บนคลาวด์ ดังนี้
- Office 365 Professional Plus ชุดประจำออฟฟิศเต็มรูปแบบ ประกอบดว้ย Word, Excel, PowerPoint, Outlook, One Note, Publisher, Access, InfoPath และ Lync
- Exchange Online บริการอีเมลสำหรับองค์กร พร้อมซิงค์ปฏิทินนัดหมายร่วมกันได้
- SharePoint Online บริการแชร์ข้อมูลและเอกสารภายในองคก์รพร้อมระบบค้นหาและสิทธิการเข้าใช้งานที่สามารถกำหนดได้
- Lync Online บริการประชมุทางไกลผ่านวิดีโอที่มีความ ละเอียดสูง พร้อมการทำเรียลไทม์โน้ตระหว่างประชุมและการโทรศัพท์ระหว่าง PC ถึง PC ได้
บริการบนระบบคลาวด์ทั้งหมดนี้ คือ สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ Office 365 ชุดธุรกิจแพคเกจตั้งแต่ Office 365 Business ไปจนถึง Office 365 Enterprise
- ติดตั้งง่าย พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
Office 365 มาพร้อมระบบติดตั้งที่ง่ายและพร้อมประยุกต์ใช้ ร่วมกับระบบเดิมได้ทันทีแบบคู่ขนาน ไม่จำเป็นต้องลบระบบเก่าทิ้งก่อน ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใช้งานแต่อย่างใด โดยระบบใหม่จะเข้ามาแทนที่ระบบเก่าอย่างค่อยเป็นค่อยไป
- ลดภาระทางด้านไอที
Office 365 และบริการทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Exchange Online, SharePoint Online และ Lync Online บริหารผ่านระบบคลาวด์ตามมาตรฐานระดับไมโครซอฟท์ ทำให้บริษัทและองค์กรลดภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบไปได้มาก อีกทั้งยังมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย ระบบเซิร์ฟเวอร์ของไมโครซอฟท์รับประกันอัพไทม์สูง 99.9% พร้อมระบบป้องกันสแปมและมัลแวร์เต็มรูปแบบ หมดกังวลเรื่องความเสถียร และความปลอดภัยของระบบไปได้เลย
ประโยชน์ของ Office 365 สำหรับคนทำงานในภาคธุรกิจ
1. การสื่อสารเชื่อมต่อและการทำงานร่วมกันได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
ลดความซับซ้อนของการทำงานได้ด้วยการใช้งานจากเพียงหนึ่งแพลตฟอร์มเท่านั้นด้วย Skype for Business สำหรับการโทร การประชุมทางวิดีโอ และการแชร์ เชื่อมโยงทีมทำงานเข้าด้วยกัน จากแอปพลิเคชัน Office ที่ใช้ประจำทุกวัน
- เชื่อมต่อกับทีมด้วย Office 365 Planner ที่จะสามารถแบ่งปันเอกสาร การสนทนา ข้อมูล แผนการทำงาน หรืออื่นๆ ได้อีกมากมาย
- ด้วย Skype in-app integration คุณสามารถแชท แชร์หน้าจอหรือบทสนทนาของคุณไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบตัวอักษรหรือวิดีโอสามารถแชร์ตรงสู่เอกสารได้ทันที
- Cloud PBX สามารถโทรออกและรับสาย และโอนสายจากโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โดยการใช้งานผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์ของตนเอง หรือผ่านอินเทอร์เน็ต
- Skype Meeting Broadcast ทำให้สามารถจัดประชุมแบบถ่ายทอดออนไลน์ได้พร้อมกันมากถึง 10,000 คน ในเวลาเดียวกัน โดยผู้เข้าร่วมประชุมสามารถประชุมผ่านเบราส์เซอร์ได้จากทุกที่
- Co-author บน Skype for Business สามารถแก้ไขงานแบบเรียลไทม์บน Word, PowerPoint, Excel และ OneNote ในแอปพลิเคชัน Office 2016
- เก็บข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายด้วย OneDrive for Business
2. ให้รายงานและข้อมูลเชิงลึกสำหรับการตัดสินใจอย่างฉับไว
เครื่องมือการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการตรวจสอบข้อมูลแบบทันทีที่ใช้งานง่ายจะช่วยให้คุณค้นพบเรื่องราวใหม่ๆ ในข้อมูลของคุณด้วยรายงานที่มีความสามารถในการโต้ตอบมากขึ้น Dashboard (แดชบอร์ด) ที่เข้าใจง่าย และการแสดงข้อมูลเป็นภาพที่น่าสนใจ
- สังเกตและวิเคราะห์ข้อมูลในวงกว้าง ผ่านแดชบอร์ดที่ใช้งานง่ายแบบเรียลไทม์ และรายงานรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟด้วย Power BI Pro.
- Excel 2016 นั้นให้ประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยมีมา ด้วยการสามารถนำมาใช้งานร่วมกับ Power BI ได้ทันที มาพร้อมทั้งกราฟและชาร์ทรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรข้อมูลของคุณออกมาได้อย่างดีที่สุด
- เข้าถึงการบริหารจัดการเวลา ศักยภาพทางธุรกิจ และรูปแบบการทำงานร่วมกันในองค์กรด้วย Delve Org Analytics
3. ปกป้องข้อมูลสำคัญจากการโจมตีทุกรูปแบบ
ไมโครซอฟท์จะจัดการดูแลความปลอดภัยให้องค์กร พร้อมมอบการควบคุมความเป็นส่วนตัวโดยลูกค้าเอง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการให้บริการ ถือเป็น Office ที่มีความปลอดภัยมากที่สุด
- Customer Lockbox ให้ความชัดเจนและโปร่งใสแก่ลูกค้าว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของข้อมูลก่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้ดูแลระบบก็ตาม
- ป้องกันการคุกคามจากมัลแวร์ ไวรัส และ URLs ที่มุ่งร้ายแบบเรียลไทม์ด้วย Advanced Threat Protection
- การรั่วไหลของข้อมูลในองค์กรจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดด้วย Data Loss Prevention ที่ใช้งานได้ทั้งบน Word, PowerPoint, Excel และสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัยทุกที่ด้วย Multi-factor Authentication เมื่อคุณไม่ได้ทำงานผ่านเน็ตเวิร์คขององค์กร
- เพิ่มประสิทธิภาพฝ่ายตรวจสอบในการคาดการณ์และค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่าย สำหรับการตรวจสอบข้อมูลที่ฝ่าฝืนกฎระเบียบขององค์กร ด้วย Advanced eDiscovery
Office 365 มีอะไรบ้าง?
1. Office 365 Home ที่สุดของความคุ้มค่าสำหรับทุกคนในครอบครัว
ด้วยโปรแกรมจัดการเอกสารครบชุดตอบสนองทุกความต้องการใช้งาน อัพเกรดฟรีตลอดอายุการใช้งาน มาพร้อมโปรแกรมพื้นฐานที่มีคุณสมบัติครบทุกอย่าง เช่น World, Excel และ PowerPoint แถมเกินคุ้มมากขึ้นกับชุดโปรแกรม Access, Outlook, OneNote และ Publisher แบบคุณสมบัติเต็มเช่นกัน รวมทั้งสิ้น 7 โปรแกรมที่คุณจะได้รับจากชุด Office 365 Home เพียงแค่ 1 สิทธิ์สมาชิกเท่านั้นแต่ใช้ได้ถึง 5 เครื่อง
2. Office 365 Personal สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว
ให้คุณทำงานอย่างมืออาชีพด้วย Office 365 ได้ผ่านทุกอุปกรณ์พร้อมโปรแกรมพื้นฐานที่มีครบทั้งเซ็ท Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneDrive, OneNote, Outlook แต่สำหรับ Publisher และ Access เวอร์ชันพรีเมียมที่ใช้ได้เฉพาะบนพีซีเท่านั้น ให้คุณเก็บข้อมูลบน Cloud ของ OneDrive พร้อมความปลอดภัยขั้นสูงขนาด 1 TB สนับสนุนการทำงานร่วมกันกับผู้อื่นบนเอกสารแบบออนไลน์ สมัครใช้งานรายปีหรือรายเดือน การสมัครใช้งานของคุณจะต่อเนื่องโดยอัตโนมัติและยกเลิกเมื่อใดก็ได้
3. Office 365 Business สำหรับธุรกิจขนาดกลางที่เน้นงานเอกสารและใช้ชุดโปรแกรม Office
ตอบสนองธุรกิจที่เน้นเรื่องงานเอกสารเป็นหลัก รวมถึงอำนวยความสะดวกในการใช้งานกับทุกๆอุปกรณ์สำหรับพนักงานที่ต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือ SME ที่มีพนักงาน 1-300 คน ปลอดภัยด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ผ่าน OneDrive ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างคุ้มค่าแท้จริง ครบถ้วนทุกความต้องการทั้ง Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Publisher ทุกโปรแกรมพร้อมใช้งานเต็มรูปแบบ
4. Office 365 Business Premium สำหรับองค์กรขนาดกลางที่ต้องการย้ายระบบไอทีไปไว้บนคลาวด์
เมื่อบริษัทเติบโตขยับขยายเป็นหลายแผนกและหน่วยงานจนเกิดความซับซ้อนในการทำธุรกิจ Office 365 Business Premium ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานด้านเอกสารให้กับองค์กรที่มีพนักงานตั้งแต่ 1-300 คน ให้การทำงานเอกสารร่วมกันเป็นเรื่องง่าย ไม่ซ้ำ ซ้อน ลดขั้นตอนและเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้น มาพร้อมกับชุดออฟฟิศต่างๆ ในเวอร์ชันล่าสุดประกอบด้วย Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Publisher และ Lync องค์กรสามารถประยุกต์ชุดโปรแกรมทั้งหมด 5 ให้ทำงานสอดประสานกันได้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนี้คุณจะได้รับพื้นที่สำหรับจัดเก็บเอกสารและซิงค์อัตโนมัติกับเครื่องพีซีผ่านระบบจัดเก็บของ OneDrive for Business 1 เทราไบต์ต่อ 1 ผู้ใช้ ทั้งยังสามารถแก้ไขเอกสารร่วมกันได้ในเวลาเดียวกัน เมื่อเอกสารตรวจทานเสร็จก็พร้อมที่จะแชร์ออกไปได้ทันทีผ่านระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์
5. Office 365 Enterprise E3 สำหรับองค์กรขนาดใหญ่
สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการซอฟต์แวร์เพื่อตอบสนองการทำงานรูปแบบต่างๆ ภายในองค์กร ได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทุกแอปพลิเคชันของชุดออฟฟิศในแบบคลาวด์ เช่น Exchange Online, SharePoint, Online, Lync Online รวมถึงคุณลักษณะสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่โดยเฉพาะอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ระยะทางและเวลาไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป เมื่อผู้ใช้สามารถเรียกดูและแก้ไขเอกสารจากระบบคลาวด์ได้ทุกที่ และจากทุกอุปกรณ์แม้ว่าผู้ใช้จะไม่ได้นำโน้ตบุ๊กหรือแท็บเล็ตติดตัวไปด้วยก็ตาม ด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Office on Demand ผู้ใช้สามารถสตรีมไฟล์ติดตั้งจากระบบคลาวด์ และพร้อมใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้ไฟล์สตรีมจนเสร็จ ไร้กังวลเรื่องข้อมูลรั่วไหลและเอกสารสูญหายได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับองค์กร พร้อมบริการจัดการสิทธิ์ผู้ใช้ (Rights Management Services) ช่วยควบคุมการใช้งานและกำหนดเงื่อนไขให้กับผู้ใช้ในแต่ละระดับ แถมต้นทุนไม่เพิ่มเพราะคำนึงถึงการบริหารต้นทุนขององค์กรและมีเป้าหมายเพื่อลดภาระการดูแลทางด้านไอที และลดต้นทุนค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการดูแลรักษาระบบ
หากคุณสนใจ Office 365 ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ สามารถติดต่อ Aware เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยในการตัดสินใจ ติดต่อหาเราได้ทันที คลิกที่นี่
Digital Marketing Executive | Aware Group ตั้งใจที่จะส่งมอบเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ เขียนให้อ่านง่ายและเข้าใจง่าย แม้ผู้ที่ไม่มีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีมาก่อนก็สามารถศึกษาร่วมกันได้ ยินดีที่จะนำเสนอเรื่องราวน่าสนใจด้านเทคโนโลยี มาร่วมเรียนรู้ด้วยกันนะคะ