ความแตกต่างระหว่าง Office 365 Business Premium และ Business Essentials

Office 365 ความแตกต่างระหว่าง Business Premium และ Microsoft office:

 

แพ็กเกจ Office 365 สำหรับธุรกิจ ประกอบด้วย 3 แผน ได้แก่ Business Premium, Business (Standard) และ Business Essentials ธุรกิจจะต้องกำหนดขอบเขตการใช้งานและงบประมาณเพื่อเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสม หากเปรียบเทียบระหว่างแพ็กเกจที่ครอบคลุมแอปพลิเคชันและบริการทั้งหมดอย่าง Business Premium กับแพ็กเกจ Business Essentials ที่มีขอบเขตความสามารถน้อยที่สุดในแผนสำหรับธุรกิจ จะเห็นได้ว่าทั้งสองแพ็กเกจมีคุณสมบัติที่เหมือนกันและแตกต่างกันตามรายละเอียดด้านล่าง

ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติ

 

ความแตกต่างระหว่าง Office 365 Business Premium และ Business Essentials

Business Premium เป็นแพ็กเกจที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้มากที่สุดด้วยแอปพลิเคชันและฟีเจอร์เด่นที่ครอบคลุมทุกความต้องการใช้งาน ทำให้มีราคาสูงกว่าแพ็กเกจ Business Standard และ Business Essentials 

Business Essentials เหมาะสำหรับธุรกิจที่ใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานอยู่ตลอดเวลา และต้องการใช้งานแอปพลิเคชันหลักและบริการต่าง ๆ ของ Office 365 รวมถึงโดเมนอีเมลแบบกำหนดเอง และบริการเสริมอื่น ๆ เช่น Exchange, SharePoint และ OneDrive 

คุณสมบัติที่เหมือนกัน

  • จำนวนผู้ใช้งาน: สูงสุด 300 ราย
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: OneDrive ขนาด 1 TB
  • สิทธิ์การใช้งาน: 1 สิทธ์ต่ออุปกรณ์ 5 เครื่อง 

คุณสมบัติที่แตกต่างกัน

    • Business Essentials ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Office เวอร์ชันเดสก์ท็อปแต่จะสามารถใช้งานเวอร์ชัันออนไลน์ได้เท่านั้น

สรุป

แพ็กเกจ Business Premium มีความเหมาะสมกับธุรกิจที่ต้องการการใช้งานแอปพลิเคชัน Office และบริการอื่น ๆ เวอร์ชันเดสก์ท็อป แต่หากต้องการใช้งานแอปพลิเคชันออนไลน์เพียงอย่างเดียว แพ็กเกจ Business Essentials ก็นับว่าป็นทางเลือกที่เหมาะสมและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก

 

ซื้อ Office 365 Business Premium กับ Aware Group วันนี้ เพราะเราให้ราคาที่ถูกกว่า
ราคาล่าสุดอัปเดตวันที่ 13/6/2019: *ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้

ความแตกต่างระหว่าง Office 365 Business Premium และ Business Essentials

Tags

What do you think?

Related articles